722 Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng. Fanpage: VBĐQ Kim Tài Ngọc ✅

Nhẫn kim cương nữ đóa hoa nở rộ Kim Tài Ngọc

Nhẫn kim cương nữ đóa hoa nở rộ Kim Tài Ngọc

Giá sản phẩm:

Liên hệ

Mã sản phẩm

Đang cập nhật

Từ lâu, nhẫn kim cương vẫn luôn là một món đồ trang sức mang ý nghĩa tượng trưng cho quyền uy và sự giàu sang, tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không có bất kỳ món đồ nào có thể so sánh được. Mang trên mình một chiếc nhẫn hột xoàn sang trọng sẽ khiến người sở hữu nổi bật trước đám đông. Hiểu được ý nghĩa của nhẫn kim cương, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua chiếc nhẫn kim cương nữ đóa hoa – một trong những mẫu thiết kế mới nhất tại Kim Tài Ngọc. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

 

Thông tin chi tiết của sản phẩm 

Tên sản phẩm: Nhẫn kim cương nữ hoa nở rộ Kim Tài Ngọc 

Chất liệu: Kim cương tự nhiên kết hợp cùng vàng trắng cao cấp

Thương hiệu: VBĐQ Kim Tài Ngọc

Vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm nhẫn kim cương nữ đóa hoa nở rộ 

Vẻ đẹp nổi bật của sản phẩm được thể hiện qua cách tạo hình; lấy cảm hứng từ những bông hoa nở rộ; mang ý nghĩa người phụ nữ luôn tỏa sáng rực rỡ như bông hoa đó. Chất liệu của chiếc nhẫn được làm từ vàng trắng cao cấp; kết hợp với những viên kim cương tự nhiên cắt gọt tỉ mỉ càng tôn lên vẻ đẹp lung linh; lấp lánh thu hút được mọi ánh nhìn của mọi người mỗi khi đeo lên.

Trên đây là những mô tả chi tiết về sản phẩm  nhẫn kim cương nữ đóa hoa nở rộ mới nhất tại Kim Tài Ngọc. Quý khách hàng có thắc mắc xin hãy liên hệ với chúng tôi qua website: https://kimtaingocdiamond.com/ hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline: 0842 988 889.

Từ khóa:
0

Thông tin đặt hàng

X