Tại sao bạn nên lựa chọn nhẫn kim cương 5 ly?

Nhẫn kim cương 5 ly là một thiết kế đặc biệt được giới thượng lưu và những người đam mê trang sức theo đuổi. Mang vẻ đẹp sang trọng nổi bật hơn hẳn phần lớn các loại kim cương khác, vì thế nhẫn cương 5 ly cũng có giá thành đắt đỏ. Vậy những điều gì làm nên đẳng cấp dòng thiết kế này, điều gì  khiến bạn cần bỏ túi ngay để sở hữu nhẫn kim cương 5 ly, hãy cùng Kim Tài Ngọc tìm hiểu ở bài viết này nhé!

nhẫn kim cương 5 ly

Những yếu tố làm nên đẳng cấp sang trọng của nhẫn kim cương 5 ly

Phản quang tinh sáng và tách dải quang phổ tinh tế

Kim cương 5 ly có đường kính 5 ly và trọng lượng dao động trong khoảng 0.5 carat. Carat là tên một loại thực vật có thật ở vùng Địa Trung Hải, và cứ mỗi một hạt của cây này thì mang trọng lượng 0.2 grams. Điều này nói lên rằng nhẫn kim cương 5 ly có mặt nhẫn với diện tích bề mặt tương đối lớn, thêm vào đó là dải màu rất đẹp tạo nên khả năng phản quang tinh sáng và dải quang phổ. 

Chính đặc điểm này làm cho kim cương 5 ly tỏa sáng mang vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và thanh lịch. Khi chiếc nhẫn được tô điểm lên mình mặt nhẫn là kim cương 5 ly, mọi sự chú ý dường như đổ dồn lên dải màu tinh sáng,bật lên vẻ sang trọng của một quý cô thanh lịch, quyến rũ. 

Nhẫn kim cương 5 ly là món đồ trang sức cực kỳ quý giá

Không dừng lại ở một món đồ trang sức thông thường, nhẫn kim cương 5 ly còn là một tài sản quý giá khi sở hữu. Bởi vì, kim cương 5 ly cực kỳ quý hiếm, giá trị kim cương còn nằm ở kích thước, những viên kim cương càng lớn thì giá trị càng lớn. Nếu mang đi so sánh một viên kim cương 5 ly với trọng lượng 0.5 carat và 2 viên kim cương với trọng lượng 0.25 carat thì có sự chênh lệch rất lớn về mặt giá cả của chúng.

Kim cương 5 ly dường như không bị mất giá theo thời gian

Những yếu tố làm nên đẳng cấp sang trọng của nhẫn kim cương 5 ly

Đây chính là đặc điểm làm nên giá trị bền vững của kim cương 5 ly. Nếu như với các loại kim cương tấm khác, không dễ bán lại chúng khi có nhu cầu; hoặc bán lại với mức giá hao hụt từ 10-30% thì kim cương 5 ly dường như không hề bị “ khấu hao tài sản”. 

Kim cương 5 ly khi bán lại sẽ có mức giá sau lên tới 98-99% so với giá gốc. Chính vì vậy, chắc chắn rằng lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương 5 ly là một lựa chọn xứng tầm và đáng giá, bạn gần như không mất gì khi sở hữu thiết kế này.

Nhẫn kim cương mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm của kim cương 5 ly lại rất thu hút giới thượng lưu sưu tầm. Và nhẫn kim cương 5 ly là một thiết kế nổi bật của dòng sản phẩm này. Mang vẻ ngoài với kích thước vừa vặn, xinh xắn; duyên dáng kim cương 5 ly rất phù hợp với các món đồ trang sức; chỉ cần loại kim cương này ở trung tâm chiếc nhẫn; và được đính xung quanh bằng các loại kim cương tấm; hẳn là nàng sẽ không rời mắt được khỏi nó.

Nhẫn kim cương tỏa ra vẻ sang trọng như ngôi sao sáng nhất giữa hàng ngàn sao; lấp lánh và tỏa sáng như một quý cô. Điểm lên tay chiếc nhẫn này; nó sẽ thực sự thu hút ánh nhìn xung quanh bởi sự rực sáng. Một chút cổ điển pha lẫn nét hiện đại, nhẫn kim cương đưa bạn đến nét đẹp của phương Tây; của kinh đô thời trang thế giới như Italia, Pháp,….

Giá của nhẫn kim cương 5 ly là bao nhiêu?

Giá của nhẫn phụ thuộc chủ yếu vào mặt trung tâm của nhẫn. Để định giá một chiếc nhẫn kim cương 5 ly người ta dựa vào nguyên tắc 4Cs bao gồm:

Giá của nhẫn kim cương 5 ly là bao nhiêu?

Color ( Màu sắc)

Hay còn gọi là nước kim cương. Kim cương thông thường có màu trong suốt với đa dạng cấp độ màu. Đây là yếu tố giúp phân định giá trị của viên kim cương dễ dàng hơn.

Clarity ( Độ trong suốt)

Hay chính là độ sáng; yếu tố này quyết định bởi bề mặt và độ trong của mặt trong của kim cương. Kim cương có độ trong suốt càng cao thì giá thành càng cao.

Cut angle ( Giác cắt )

Đây chính là công đoạn mà người nghệ nhân thổi hồn vào sản phẩm; chế tác và hình thành nên hình dáng của viên kim cương. Với sự phát triển của công nghệ; giác cắt kim cương ngày càng tinh xảo và được tính bằng đơn vị nanomet. Càng tinh xảo, kim cương có giá thành càng cao.

Carat ( đơn vị đo trọng lượng)

Trọng lượng viên kim cương 5 ly dao động trong khoảng 0.5 carat. Kim cương càng lớn đồng nghĩa giá thành càng cao theo cấp số nhân.

Biến động giá kim cương trên thị trường là rất lớn, trong cùng 1 dạng 5 ly; nhưng có độ trong suốt, màu sắc, giác cắt; hoặc trọng lượng khác nhau thôi thì giá đã chênh lệch nhiều. Ví dụ: Kim cương 5 ly nặng 0.45 carat có cùng độ sạch, giác cắt; và nước D với loại 5 ly nặng 0.5 carat sẽ chênh lệch khoảng 3 triệu đồng.

Vì thế bạn phải rất kỹ lưỡng trong khâu lựa chọn dòng sản phẩm có độ tinh xảo cao như thế này nhé. Vậy nên mua nhẫn kim cương 5 ly ở đâu?

Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín

Địa chỉ mua nhẫn kim cương uy tín

Là một sản phẩm có giá trị cao; nhẫn kim cương cũng vì thế thu hút cả người kinh doanh lẫn khách hàng. Chính vì thế, khách hàng nên lựa chọn thật cẩn thận; và tìm địa chỉ uy tín để tránh những trường hợp không đáng có. Kim Tài Ngọc Diamond hiện là một trong những đơn vị kinh doanh uy tín nhất trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về cả chất lượng sản phẩm tốt lẫn chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện. 

Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong nghề với mẫu mã đa dạng; và nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng để đưa ra những tư vấn chính xác nhất cho khách hàng. Để biết thêm thông tin tư vấn, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0842 988 889 hoặc tham khảo qua Website của chúng tôi tại: https://kimtaingocdiamond.com/Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về dòng sản phẩm nhẫn kim cương 5 ly và lựa chọn sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Kim Tài Ngọc Diamond | Facebook

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang