Những mẫu nhẫn kim cương đơn giản, tinh tế 2021

Ngày nay, khi mà chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao; kéo theo nhu cầu sở hữu những món trang sức đắt tiền cũng tăng. Một trong những món trang sức đắt tiền đang được nhiều người săn đón là nhẫn kim cương. Với vẻ ngoài sa hoa, lộng lẫy, nhẫn kim cương nhanh chóng đốn tim những cô nàng yêu thích sự sang trọng. Trong bài viết này, hãy cùng Kim Tài Ngọc Diamond cập nhật ngay những mẫu nhẫn kim cương đơn giản, mới nhất 2021 nhé.

nhẫn kim cương đơn giản

Những mẫu nhẫn kim cương đơn giản, mới nhất 2021 

Trang sức kim cương luôn có sức hút mãnh liệt với các chị em. Sự sa hoa, lộng lẫy của nhẫn kim cương sẽ khiến phái nữ khó có thể từ chối. Dưới đây là những mẫu nhẫn kim cương đơn giản mới nhất 2021 mà chúng tôi đã tổng hợp được.

Nhẫn kim cương đơn giản tròn

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một mẫu nhẫn kim cương vừa thanh lịch; vừa tạo ra sự ấn tượng thì đừng bỏ qua nhẫn đính kim cương hình tròn. Thiết kế nhẫn kim cương đơn giản này là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng bởi sự cân đối; và trọn vẹn mà nó mang lại. Bên cạnh đó, những chi tiết trên nhẫn đã được người thợ kim hoàn đầu tư rất nhiều tâm huyết và công sức. Để góp phần nâng cao giá trị của chiếc nhẫn đó; và mang đến cho người dùng sự cảm nhận tốt đẹp nhất.

Nhẫn bạch kim đính kim cương

Nhẫn bạch kim đính kim cương

Đầu năm 2021, mẫu nhẫn bạch kim đính kim cương trở thành xu hướng lựa chọn của rất nhiều người. Và cho đến bây giờ, nó vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Lý do khiến cho mẫu nhẫn này ngày càng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn mọi người đó là vẻ đẹp không bị phai nhòa theo năm tháng. Đó là vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã, trung tính phù hợp với cả nam và nữ. Vì vậy, mẫu nhẫn sẽ phù hợp với nhu cầu của phần đa người dùng.

Mẫu nhẫn vàng trắng kim cương

Mẫu nhẫn này được làm từ vàng trắng 14K đính thêm viên kim cương đơn giản trên vòng nhẫn. Sự kết hợp này sẽ khiến cho chiếc nhẫn trở nên sang trọng, hiện đại, cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Giá của mẫu nhẫn kim cương đơn giản này cũng rất phải chăng. Do vậy, đây cũng chính là sự lựa chọn hợp lý nhất cho mọi người khi muốn sở hữu một chiếc nhẫn kim cương.

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản hình trái tim

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản hình trái tim

Mẫu nhẫn này được xem là lựa chọn tốt nhất cho các chàng trai dùng để tặng cho nửa kia của mình. Những mẫu nhẫn kim cương đơn giản như hình trái tim được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nó có thể là minh chứng cho tình yêu của họ. Mẫu nhẫn này được thiết kế với kiểu dáng trái tim cùng 2 lớp kim cương. Thiết kế này chủ yếu nhằm tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của từng viên đá; đem đến ấn tượng khó phai cho người sở hữu nó.

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản Emerald quý phái

Mẫu nhẫn kim cương Emerald là một sản phẩm nhẫn kim cương vô cùng độc đáo và thú vị. Mẫu nhẫn này độc đáo khi kết hợp giữa kiểu cắt hình vuông và xếp lớp hình bậc thang. Thiết kế của chiếc nhẫn đem đến cho người sở hữu một trải nghiệm vô cùng thú vị. Bởi sự cân đối trọn vẹn cấu trúc tròn của chiếc nhẫn cùng cấu trúc cắt lớp của viên kim cương đính ở trên. Bên cạnh đó, mẫu nhẫn kim cương Emerald là mẫu thiết kế không kén người dùng.  Vì vậy, mà kiểu nhẫn kim cương đơn giản này được nhiều người chọn mua và sử dụng.

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản 6 chấu cách điệu

Mẫu nhẫn kim cương đơn giản 6 chấu cách điệu

Thông thương, ta chỉ thấy những mẫu nhẫn kim cương có 4 chấu. Bởi nếu thêm nhiều quá sẽ gây xấu và tăng thêm chi phí gia công cho mẫu sản phẩm. Nhưng thật sự mà nói, mẫu nhẫn kim cương 6 chấu mới được xem là trọn vẹn; và có vẻ đẹp sang trọng nhất.  Kết cấu của 6 chấu không chỉ giữ cho viên kim cương có trên nhẫn được chắc chắn; và ổn định mà còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nhẫn.

Vì vậy, những khách hàng thường lựa chọn mẫu nhẫn kim cương 6 chấu như là một sản phẩm đầy tinh tế; và chuẩn xác cho bản thân mình. Bên cạnh đó, về khía cạnh phong thủy thì 6 chấu còn đem lại sự tương đồng mang tên “Lộc”. Cho nên đây được xem là một sự lựa chọn đầy may mắn và giá trị cho người sử dụng.

Nên mua mẫu nhẫn kim cương đơn giản ở đâu uy tín?

Những mẫu nhẫn kim cương chúng tôi vừa giới thiệu thật bắt mắt đúng không nào? Nhưng có một câu hỏi đặt ra rằng nên mua nhẫn kim cương đơn giản ở đâu uy tín. Bởi trên thị trường hiện nay, mặc dù có rất nhiều nơi bán nhẫn kim cương; nhưng khó phân biệt được thật giả ra sao. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín đáng tin cậy để mua hàng. Một trong những địa chỉ uy tín mà chúng tôi muốn nhắc tới là Kim Tài Ngọc Diamond.

Nên mua mẫu nhẫn kim cương đơn giản ở đâu uy tín?

Kim Tài Ngọc Diamond đã có nhiều năm kinh doanh trang sức vàng, bạc đá quý. Vì vậy, có thể cam kết với khách hàng rằng cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng trang sức thật; chính hãng đến người dùng. Bên cạnh các mẫu nhẫn kim cương đơn giản, bắt mắt, cửa hàng còn có rất nhiều các mẫu sản phẩm khác như lắc tay, vòng cổ, vòng chân,… Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ khách đổi trả sang sản phẩm nếu không còn yêu thích sản phẩm cũ nữa. 

Đến với Kim Tài Ngọc Diamond, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của cửa hàng tư vấn; lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì cũng có thể truy cập vào trang web Kimtaingocdiamond.com để tìm hiểu về những mẫu sản phẩm của cửa hàng. Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng; Kim Tài Ngọc Diamond không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. 

Lời kết

Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương đơn giản mới nhất 2021. Hãy đến ngay của Kim Tài Ngọc Diamond để sở hữu cho mình mẫu nhẫn sang trọng này nhé. Mọi thắc mắc của bạn xin vui lòng liên hệ đến số 0842 988 889 để được nhân viên tư vấn giải đáp.

Kim Tài Ngọc Diamond | Facebook

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang