Giới thiệu những mẫu nhẫn kim cương cầu hôn ấn tượng 2021

Bạn đang bị choáng ngợp trước vẻ đẹp lấp lánh của những chiếc nhẫn kim cương mang lại. Do đó, bạn không biết nên lựa chọn một chiếc nhẫn kim cương cầu hôn ấn tượng nào dành cho bạn gái. Bài viết bên dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những mẫu nhẫn đẹp nhất và đáng sở hữu nhé!

Nhẫn kim cương cầu hôn

Xu hướng nhẫn kim cương cầu hôn 2021

Năm 2021, xu hướng thời trang đi theo phong cách hiện đại và vintage. Nó được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh giá trị cao cùng với kiểu dáng mới mẻ cực đẹp.

Giá trị và vẻ đẹp của kim cương được nâng cao vượt trội. Nó không chỉ vật gắn kết tình yêu đôi lứa mà còn là sự trân trọng chàng dành cho nàng. Cùng với đó, mỗi một thiết kế nhẫn đều chứa được nhiều câu chuyện ý nghĩa về tình yêu. 

Nhẫn cầu hôn kim cương kiểu cắt round

Nhẫn cầu hôn kim cương được cắt kiểm round là một trong những mẫu nhẫn được nhiều người săn đón nhất trên thị trường hiện nay. Nhiều viên kim cương được gắn trên viền nhẫn độc đáo. Với thiết kế này đã tạo nên điểm nổi bật và ấn tượng với người nhìn ở lần gặp đầu tiên.

Nhẫn cầu hôn kim cương kiểu cắt round

Những viên kim cương còn được thợ kim hoàn gọt giũa một cách tỉ mỉ, tạo các đường nét sắc bén. Nửa vòng nhẫn được xếp 8 viên kim cương tinh tế đối diện nhau qua viên chủ. Kim cương chủ có thiết kế đồng nhất với các viên kim cương khác nhưng có kích thước lớn rất nhiều lần. Điều này đã làm chiếc nhẫn sáng rực rỡ dưới ánh đèn.

Không những vậy, người đeo nhẫn sẽ toát lên nét đẹp kiêu sa, sang trọng khó lẫn được trong đám đông. Với mẫu nhẫn hiện đại và tinh tế này, người thiết kế muốn gửi một thông điệp đến chủ nhân sở hữu đó là: trong tình yêu dù gặp nhiều gian khó, nhưng cả hai cùng nhau cố gắng và vượt qua sẽ tận hưởng được vị ngọt của tình yêu. Do đó, nhẫn kim cương cầu hôn cắt kiểu round xứng đáng nằm trong top những chiếc nhẫn nên sở hữu.

Mẫu kim cương cầu hôn thanh nhã và đặc biệt

Bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn kim cương để cầu hôn có thiết kế ấn tượng và vô cùng đặc biệt thì không thể bỏ qua chiếc nhẫn này. Điểm đặc biệt đầu tiên của nhẫn khiến người nhìn khó rời mắt đó là 24 viên đá nhỏ được đính quanh viên kim cương chủ lớn rực rỡ. 

Mẫu kim cương cầu hôn thanh nhã và đặc biệt

Trung tâm nhẫn là viên đá quý có màu trắng lấp lánh. Viên đá nào được cắt gọt vô cùng cẩn thận theo kiểu Heart. Vòng nhẫn làm từ vàng Italy 750, giúp sáng nổi bật trên bàn tay của người đeo. Thiết kế nhẫn nhỏ gọn, nhưng giá trị mang lại không hề thua kém so với những chiếc nhẫn khác.

Nhẫn cầu hôn lấy ý tưởng từ bông hoa cẩm tú cầu. Nó một nét nổi bật được thổi vào nhẫn tạo nên điểm nhấn vô cùng mới lạ. Bên cạnh đó, nhẫn tôn thêm vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và tinh tế như tính cách của một cô gái. 

Nhẫn cầu hôn đơn giản

Khác với những chiếc nhẫn kim cương cầu hôn khác, nhẫn cầu hôn này được làm từ vàng trắng tinh khiết đính thêm viên ngọc trai ở trung tâm. Đây là một chiếc nhẫn có thiết kế vô cùng đơn giản, nhỏ gọn và đẹp tinh tế.

Nhẫn cầu hôn đơn giản

Thợ kim hoàn đã vô cùng tỉ mỉ tạo nên vòng nhẫn có kích thước nhỏ. Điều này giúp đôi bàn tay của cô gái sẽ trông mảnh mai hơn khi đeo nhẫn. Với thiết kế này còn làm nhẫn nổi bật dưới những ánh đèn sáng lung linh trong đêm cầu hôn. 

Ngoài ra, nhẫn chỉ có một kim cương nhằm thể hiện tình yêu duy nhất và vĩnh cửu của chàng đối với nàng. Do đó, đây là một mẫu nhẫn cầu hôn cùng ý nghĩa mà các chàng trai nên lựa chọn để tặng cho cô gái trong lòng. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn này còn phù hợp với những cô có tính cách thùy mị, nhẹ nhàng.

Nhẫn kim cương cầu hôn trơn đơn giản, thuần túy

Nếu bạn không thích những mẫu nhẫn cầu kỳ; có nhiều họa tiết thì hãy thử ngay nhẫn kim cương dùng để cầu hôn dạng trơn. Những chiếc nhẫn này có thiết kế đơn giản; không kèm các chi tiết hay hoa văn cầu kỳ trên mặt nhẫn. 

Không quá xa lạ, khi mẫu nhẫn được này nhiều người yêu thích và sở hữu nhất. Bởi nó mang đến cho người sở hữu một sự tinh tế nhẹ nhàng nhưng không kém phần thu hút.

Mặt nhẫn có thể được làm từ viên kim cương sang trọng sáng bóng. Tuy rằng, mặt nhẫn chỉ sử dụng hoa văn đơn giản; và đính kim cương tấm nhỏ nhưng cho khiến người nhìn xao xuyến.

Vòng nhẫn được làm từ chất liệu vàng trắng; giá trị của vàng trắng không cao bằng bạch kim nhưng nó có vẻ đẹp cũng rất ngang tầm với nhựa. Những cô gái khi sở hữu chiếc nhẫn này trông sang trọng và tinh tế một cách nhẹ nhàng.

Nếu các chàng đang băn khoăn lựa chọn nhẫn kim cương đính hôn thì có thể lựa chọn mẫu này. Chiếc nhẫn sẽ mang thông điệp của bạn đến cô gái rằng: tình yêu của anh dành cho cô rất chân thành.

Mẫu nhẫn kim cương thiết kế ấn tượng 

Mẫu nhẫn kim cương thiết kế ấn tượng 

Cô gái bạn đang yêu thầm có tính cách mạnh mẽ thì bạn hãy thử chọn cho cô ấy chiếc nhẫn cầu hôn kim cương có thiết táo bạo và đặc biệt. Khác hẳn với những mẫu nhẫn khác; chiếc nhẫn kim cương ấn tượng có thiết kế không mảnh mai mà vô cùng cứng rắn. Nhẫn thường được kết hợp giữa vòng nhẫn vàng trắng bản lớn; và mặt nhẫn được xếp cao tầng lên nhau. 

Lấy ý tưởng thì từ bó hoa thắm tươi, mặt nhẫn chia làm 3 tầng. Tầng trung tâm và cao nhất được đính viên kim cương 11ly nặng 4 carat. Tiếp theo xung quanh là những viên có kích thước nhỏ hơn tầm khoảng 2ly cho đến 3ly. Tầng cuối cùng sẽ có viên kim cương 1ly5 vô cùng sáng ngời.

Để thổi thêm phong cách mới lạ ấn tượng của nhẫn; các nhà thiết kế đã làm 2 vòng nhẫn kết dính lại với nhau. Ngoài ra, trên mặt vòng còn được đính điều nhiều viên kim cương 1ly4. Tất cả đã tô điểm thêm đẳng cấp; và giá trị khó có thể so sánh được của chiếc nhẫn kim cương này.

Lời kết

Trên đây là thông tin về những mẫu nhẫn kim cương cầu hôn ấn tượng. Mong rằng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều kiến thức bổ ích; giúp cho việc lựa chọn nhẫn của bạn tốt hơn. Bạn cần địa chỉ uy tín để đặt mua nhẫn cầu hôn kim cương hãy liên hệ đến Kim Tài Ngọc Diamond. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn được chiếc nhẫn đẹp và vừa nhất. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ văn phòng giao dịch: 722 Trần Phú, P. Lộc Tiến, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Website: https://kimtaingocdiamond.com/

Số điện thoại: 0842 988 889

FB: https://www.facebook.com/TaiNgoc.Diamond

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang