Khám phá những mẫu nhẫn kim cương vàng đang gây sốt gần đây

Kim cương là một trong số những sản phẩm cao cấp được nhiều tín đồ trang sức lựa chọn. Trong đó, nhẫn kim cương là “chúa tể” của những món trang sức được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Sự cuốn hút và vẻ đẹp sang trọng của mẫu sản phẩm khiến chúng ta khó có thể bỏ qua món trang sức này. Vậy, hãy cùng Kim Tài Ngọc Diamond khám phá những mẫu nhẫn kim cương vàng đang gây sốt gần đây nhé!

Nhẫn kim cương vàng

Những mẫu nhẫn kim cương vàng đang gây sốt gần đây

Nhẫn kim cương vàng đang cực hot trên thị trường với nhiều mẫu mã đa dạng. Nó thu hút mọi người bởi vẻ ngoài hào nhoáng, xa hoa, lộng lẫy mà không kém phần tinh tế. Dưới đây, Kim Tài Ngọc Diamond giới thiệu cho bạn đọc những mẫu nhẫn kim cương đang gây sốt gần đây nhé. 

Mẫu nhẫn kim cương vàng trắng hot nhất hiện nay

Mẫu nhẫn kim cương vàng trắng hot nhất hiện nay

Nhẫn kim cương vàng trắng đang là mẫu sản phẩm hot nhất hiện nay. Mẫu thiết kế đó là sự kết hợp hài hòa của sự trong trẻo; tinh khiết của nhẫn kim cương cùng với sự thanh tao của vàng trắng. Nhờ đó, mang tới một mẫu sản phẩm hài hòa về mặt tổng thể; cũng như tôn lên sự trang nhã, đơn giản mà không kém phần thanh tao. Khi đeo chiếc nhẫn này lên tay; sẽ tôn lên được những đường nét mềm mại của bàn tay người con gái cũng như sự sang trọng của chiếc nhẫn. 

Mẫu nhẫn vàng đính kim cương tự nhiên

Nhẫn vàng đính kim cương tự nhiên được đánh giá là kiểu nhẫn quốc dân dành cho các quý cô. Mẫu thiết kế này phù hợp với mọi cô nàng, với mọi phong cách và cá tính khác nhau. Trên vòng nhẫn làm bằng vàng; được điểm một viên đá to ở chính giữa cùng những viên đá nhỏ xung quanh. Mẫu thiết kế này đơn giản mà không đơn điệu. Nó vẫn tôn lên được vẻ tao nhã, sang trọng, đầy tinh tế; giúp người sở hữu tỏa sáng và lung linh hơn.

Nhẫn kim cương vàng 18K

Nhẫn kim cương vàng 18K

Đây là kiểu trang sức dành riêng cho những cô nàng muốn tạo điểm nhấn khác biệt. Chiếc nhẫn kim cương vàng 18K tuy quen mà lạ, sẽ mang đến một làn gió mới.

Sự kết hợp đầy tinh tế giữa kim cương cùng vàng 18K quyện vào nhau như một thông điệp gửi gắm cho sự gắn bó keo sơn bền chặt. Phần ổ nhẫn truyền thống cũng trở nên hiện đại; và sang trọng hơn khi được tạo hình một viên kim cương đặt ở chính vị trí trung tâm. Những viên kim cương nhỏ được xếp quanh vòng nhẫn càng làm nổi bật hơn viên đá chính. Chiếc nhẫn này sẽ làm tăng thêm vẻ nữ tính; yêu kiều mà vẫn ẩn chứa sự quyền lực và sang trọng.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim cương vàng

Nhẫn kim cương vàng là một vật vô cùng giá trị cho nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn mua. Kim Tài Ngọc Diamond chia sẻ tới bạn một số kinh nghiệm để chọn mua nhẫn phù hợp và chất lượng tốt nhé.

Kinh nghiệm chọn mua nhẫn kim cương vàng

Kiểm tra giấy kiểm định chất lượng của viên kim cương

Giấy kiểm định của viên kim cương là bằng chứng chứng minh là viên kim cương đó đã được kiểm tra; và phân tích bởi các chuyên gia. Giấy kiểm định kim cương của các tổ chức uy tín đảm bảo cho giá thành; và chất lượng của viên kim cương. Hiện nay, có một số tổ chức kiểm định chất lượng của kim cương uy tín như: GIA, IGI, DJL…

Lựa chọn hình dáng và màu sắc của kim cương

Ngày nay, nhu cầu lựa chọn kim cương của khách hàng ngày càng đa dạng. Chính vì vậy, hiện nay có khoảng hơn 10 kiểu cắt kim cương khác nhau như: Oval, Princess, Emerald,… Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Màu sắc phổ biến nhất của kim cương là màu trắng. Nhưng hiện nay, còn có nhiều màu sắc khác như vàng, đen, xanh,.. rất mới lạ.

Tiêu chuẩn 4C của kim cương

Khi chọn mua nhẫn kim cương vàng, khách hàng cần chú ý tới độ tinh khiết, trọng lượng, màu sắc cũng như giác cắt của viên kim cương. Viên kim cương có độ tinh khiết càng cao, giác cắt kỳ công, màu sắc đẹp thì càng đắt tiền.

Chọn lựa đúng kích cỡ

Đôi khi vì quá yêu thích mẫu nhẫn đó khiến nhiều khách hàng bỏ qua việc chiếc nhẫn không vừa với ngón tay. Kích cỡ vừa vặn là yếu tố rất quan trọng để tạo sự thoải mái khi đeo bất cứ loại nhẫn nào. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn chiếc nhẫn đúng kích cỡ để khi đeo cảm thấy thoải mái nhất.

Chọn nơi mua nhẫn kim cương vàng uy tín

Bạn nên chọn mua nhẫn kim cương vàng ở những cửa hàng lớn hoặc thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi mua hàng ở những cửa hàng uy tín; bạn sẽ được đảm bảo về mặt chất lượng, giá cả, bảo hành,… Bạn cũng có thể biết rõ được giấy chứng nhận, kiểm định, xuất xứ; nguồn gốc của viên kim cương mà bạn mua.

Mua nhẫn kim cương vàng ở đâu uy tín?

Mua nhẫn kim cương vàng ở đâu uy tín?

Những mẫu nhẫn kim cương vàng chúng tôi giới thiệu thật đẹp và bắt mắt đúng không nào. Chắc hẳn bạn đã muốn sở hữu ngay mẫu sản phẩm này cho mình rồi đúng không? Nhưng bạn lại đang băn khoăn không biết nên mua mẫu nhẫn kim cương vàng này ở đâu cho uy tín. Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đó là Kim Tài Ngọc Diamond.

Kim Tài Ngọc Diamond là cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu trang sức vàng bạc đá quý, trong đó có nhẫn kim cương vàng. Các mẫu nhẫn kim cương vàng của cửa hàng vừa đẹp mắt mà vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất. Những viên kim cương đó đều đã được qua kiểm định chặt chẽ, có giấy chứng nhận rõ ràng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm của Kim Tài Ngọc Diamond.

Đến với cửa hàng Kim Tài Ngọc Diamond; bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tiếp đón nhiệt tình. Nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm đẹp; và phù hợp nhất dành cho bạn. Bạn cũng có thể liên hệ tới số 0842 988 889 để được giải đáp mọi thắc mắc về các mẫu sản phẩm. Kim Tài Ngọc Diamond không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu nhẫn kim cương vàng mà chúng tôi giới thiệu thật đẹp và bắt mắt đúng không? Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về những mẫu sản phẩm khác của chúng tôi, hãy truy cập ngay website Kimtaingocdiamond.com nhé!

FB: https://www.facebook.com/TaiNgoc.Diamond

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang