Nhẫn Đính Hôn Vàng 24k Là Gì? Nó Có Ý Nghĩa Như Thế Nào?

Cầu hôn là một sự kiện quan trọng, nó đánh dấu một giai đoạn mới trong một mối quan hệ tình cảm của đôi nam nữ khi yêu nhau. Đối với các nước phương Tây, người ta rất xem trọng việc cầu hôn; vì đây là phong tục để chứng minh tình yêu của bạn đủ lớn; và muốn tiến đến hôn nhân. Do đó, việc chọn chất liệu nhẫn cũng khiến nhiều anh chàng băn khoăn, liệu nên chọn nhẫn đính hôn vàng 24k hay loại khác để tặng người yêu. 

Nhẫn đính hôn vàng 24k

Chất liệu vàng 24k là gì?

Vàng 24k dựa vào đơn vị kara kí hiệu là K để tính độ tinh khiết của vàng. Nếu số K càng lớn thì tuổi vàng càng cao đồng nghĩa với nguyên chất vàng càng lớn. Vậy vàng 24k là loại có tỷ lệ vàng nguyên chất đến 99,99% cao nhất trong gia đình vàng bạc đá quý; vì vậy nó có giá trị rất cao và sức ảnh hưởng rất mạnh đến mọi người. 

Nhẫn đính hôn vàng 24k có phải là vàng 9999 không?

Một số người vẫn hay thắc mắc rằng liệu nhẫn đính hôn vàng 24k có phải là vàng 9999 hay không? Giống như vàng 24k, vàng 9999 cũng có độ tinh khiết đạt 99,99%. Vì thế, người ta hay gọi vàng 9999 là vàng 24k mà chúng ta hay gọi là vàng 10 tuổi.

Nhẫn đính hôn vàng 24k có phải là vàng 9999 không?

Thường các mẫu nhẫn đính hôn vàng 24k không đa dạng về mẫu mã, thiết kế. Bởi vì việc ứng dụng vàng 9999 vào để chế tác các loại trang sức sẽ không thông dụng bằng các loại vàng khác; vì nguyên chất nó có đặc tính mềm, dẻo khó có thể chế tác thành các mẫu trang sức. Chính vì lẽ đó, mọi người thường có xu hướng dự trữ vàng 9999 chứ không dùng để làm nhẫn đính hôn hay các loại trang sức.

Các loại phụ kiện trang sức thường được tạo từ vàng 22k, vàng 18k, 14k để chế tác. Vì các loại vàng này tỉ lệ nguyên chất ít được pha trộn các hỗn hợp kim loại khác nên có tính chất cứng dễ chế tác các loại trang sức và dễ dàng gắn đá trang trí.

Ý nghĩa của nhẫn đính hôn vàng 24k

Nhẫn đính hôn vàng 24k, 18k hoặc bằng các nguyên liệu khác đều có ý nghĩa như nhau. Nó được dùng để các phái mạnh cầu hôn, khi tình yêu đủ lớn. Khoảnh khắc người phụ nữ chấp nhận lời cầu hôn và đeo trên tay chiếc nhẫn; thì một cánh cổng mở ra một cuộc sống mới của hai người. Chiếc nhẫn đính hôn đó sẽ cùng 2 người đi tiếp trên đoạn đường còn lại của tình yêu. Vì vậy chất liệu nhẫn cũng rất quan trọng, trước kia nhẫn đính hôn được làm bằng sắt; hoặc các chất liệu khác nhưng ngày nay đa phần được làm bằng bạc; hoặc vàng và hơn nữa là vàng 24k. Tuy nhiên, chúng ta không thể dựa vào chất liệu của chiếc nhẫn mà đánh giá mức độ hạnh phúc của tình yêu; quan trọng nhất chính là tình cảm và sự chân thành mà chàng trai gửi gắm qua chiếc nhẫn.

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 24k hay chất liệu khác?

Nên chọn nhẫn đính hôn vàng 24k hay chất liệu khác?

Ngày nay, có rất nhiều thiết kế nhẫn cầu hôn với sự đa dạng của chất liệu cho ta lựa chọn. Tùy theo sở thích của cô gái và khả năng tài chính của chàng trai mà ta có thể lựa chọn mẫu nhẫn đính hôn cho phù hợp.

Tuy nhiên, lòng chân thành cũng chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của cô gái. Nếu bạn là một chàng trai vừa muốn khẳng định giá trị; đẳng cấp và vừa muốn thể hiện sự chân thành; tôn trọng của người phụ nữ của mình hoặc có quan điểm về sự vĩnh cửu thì nhẫn đính hôn vàng 24k là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì nó có giá trị cao giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của bạn; và sự óng ánh của vàng giúp người bạn gái của bạn trở nên sang trọng quý phái hơn.

Tuy nhiên, ở đây không có sự đánh giá; cũng như ràng buộc nào là nhẫn đính hôn phải bằng vàng 24k mới thể hiện được tình cảm. Ngày nay, chất liệu vàng trắng được giới trẻ rất yêu chuộng; vì nó hợp với mọi loại gia và hợp với tài chính của các anh chàng.

Thời điểm để trao nhẫn đính hôn 

Thời điểm để trao nhẫn đính hôn 

Có nên cầu hôn theo 4 mùa xuân, hạ, thu, đông? Không có một thời gian nào có thể nói lên được thời điểm tuyệt vời để cầu hôn. Thời điểm hợp lý nhất nhất đối với Kim Tài Ngọc xác định được là độ chín chắn trong tình yêu của cả hai. Một khoảnh khắc quan trọng cả cuộc đời không thể quyết định một cách nhất thời. Các anh chàng cần phải các định được tình yêu đã đủ lớn; và có đủ khả năng để tiến đến lập gia đình với đối phương. Vì hôn nhân là một chuyện rất hệ trọng và chàng trai hay cô gái ấy là một nửa của mình; là người đồng hành trong suốt quãng đường còn lại.

Nên mua nhẫn đính hôn vàng 24k ở đâu?

Nên mua nhẫn đính hôn vàng 24k ở đâu?

Nhẫn đính hôn là một vật cô cùng quan trọng và ý nghĩa. Nó là một lời hứa hẹn về một cái kết đẹp cho một cuộc tình. Vậy nên mua nhẫn đính hôn vàng 24k ở đâu cho uy tín, chất lượng để gửi niềm tin? Nếu bạn vẫn đang thắc mắc, băn khoăn không biết nên chọn nơi nào. Hãy đến với thương hiệu trang sức Kim Tài Ngọc bạn có thể an tâm lựa chọn các thiết kế nhẫn đính hôn và giá cả. 

Bạn sẽ không phải lo lắng khi bỏ ra một số tiền lớn; nhưng nhận lại một sản phẩm không xứng đáng với nó. Tại thương hiệu Kim Tài Ngọc của chúng tôi luôn có giấy tờ; và được kiểm chứng rõ ràng các sản phẩm. Vì vậy bạn có thể có được cảm hứng trọn vẹn; và an toàn khi mua hàng ở cửa hàng chúng tôi.

Qua bài viết trên, chúng tôi hy vọng có thể cung cấp được một số thông tin về nhẫn đính hôn vàng 24k cũng như ý nghĩa của nó. Kim Tài Ngọc Diamond luôn đưa đến cho quý khách những thiết kế vàng bạc đá quý tốt nhất. Để biết thêm chi tiết hoặc tham khảo một số mẫu mã, bạn có thể truy cập website: https://kimtaingocdiamond.com/ hoặc liên hệ số điện thoại 0842 988 889 để được chúng tôi tư vấn kỹ nhất.

FB: https://www.facebook.com/TaiNgoc.Diamond

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang