Cập nhật ngay những mẫu nhẫn cưới năm 2020 đang hot nhất hiện nay

Lựa chọn nhẫn cưới là việc khiến không ít cặp đôi cảm thấy đau đầu và khó xử. Nhẫn cưới là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa, và sẽ được mang theo suốt cuộc đời. Vì vậy, các cặp đôi thường rất cẩn trọng, tỉ mỉ lựa chọn đôi nhẫn cưới sao cho phù hợp với sở thích của cả hai, hợp thời, hợp phong thủy,… Trong bài viết này, Kim Tài Ngọc Diamond sẽ giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhẫn cưới năm 2020 đang hot nhất hiện nay, được nhiều cặp đôi lựa chọn.

nhẫn cưới năm 2020

Nhẫn cưới 2020 mang phong cách thiên nhiên

Xu hướng nhẫn cưới 2020 là những mẫu nhẫn cưới gắn liền với thiên nhiên, điểm thêm kim cương với 2 loại vàng chủ đạo là vàng tây và vàng hồng. Nếu đôi bạn đều có sở thích yêu hoa lá, thiên nhiên; và muốn sở hữu một cặp nhẫn đôi có thiết kế đặc biệt liên quan đến cây; lá, chắc chắn bạn sẽ thích hợp với xu hướng này. Chiếc nhẫn kiểu này được thiết kế hoa, lá lồng ghép mềm mại; hài hòa tạo nên sự đặc biệt cho chiếc nhẫn. Điểm thêm một viên kim cương tự nhiên sẽ thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu cùng với vàng mang ý nghĩa đôi bạn sẽ bên nhau trọn đời, con cháu đầy nhà, hạnh phúc, ấm no.

Mẫu nhẫn cưới đính đá sang trọng, quý phái

Mẫu nhẫn cưới đính đá sang trọng, quý phái

Mẫu nhẫn cưới 2020 này được nhiều cô dâu ưa chuộng; đặc biệt là cô dâu yêu thích sự nữ tính hay những chú rể theo phong cách quý phái, sang trọng. Nếu đôi bạn trẻ thích sự sôi nổi thì mẫu nhẫn cưới có gắn đá ruby; thạch anh vàng là cực kỳ phù hợp. Còn nếu hai bạn có tính cách trầm lặng thì mẫu nhẫn cưới có gắn ngọc trai, peridot,… sẽ phù hợp với hai bạn. Các cô dâu sẽ thường thích những màu nhẫn hồng, xanh; vàng còn các chú rể lại thích màu bạc, màu trắng. Trong trường hợp đôi bạn cảm thấy khó đồng nhất phong cách; và màu sắc khi lựa chọn thì có thể chọn mẫu nhẫn cưới đính đá dạng chuỗi thay vì một viên. Dải đá dài được đính dọc theo thân nhẫn sẽ giúp làm tăng độ sáng; và bạn cũng có thể màu nhẫn theo màu da.

Mẫu nhẫn cưới trơn không lỗi mốt

Mẫu nhẫn cưới trơn đã xuất hiện từ rất nhiều năm về trước nhưng chưa từng lỗi mốt theo thời gian. Mẫu nhẫn cưới này có thiết kế đơn giản, tinh tế và có vẻ đẹp bền với thời gian. Mẫu nhẫn cưới này được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi sự đơn giản mà không kém phần sang trọng. Với thiết kế đơn giản, mức giá của một cặp nhẫn cưới trơn thường mềm hơn so với những cặp nhẫn được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ khác.

Bên cạnh đó, mẫu nhẫn cưới không đính đá này giúp chúng ít bám bụi bẩn; và không bị mắc vào các vật dụng khác khi đeo trên tay. Chiếc nhẫn cưới này khi đeo vào tay sẽ không bị cấn; nhẫn ôm khít với tay. Sự hấp dẫn của mẫu cơ bản này là đem lại cảm giác dễ chịu cho người đeo; không bị bất tiện khi làm việc gì cả.

Mẫu nhẫn cưới năm 2020 bằng vàng trắng tinh tế

Mẫu nhẫn cưới năm 2020 bằng vàng trắng tinh tế

Có lẽ nhiều cặp đôi được bố mẹ tư vấn trước khi đi mua nhẫn cưới là nên mua nhẫn cưới làm bằng vàng nguyên chất màu vàng. Bởi theo quan niệm truyền thống; màu vàng tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ; mang điều tốt lành đến cho đôi uyên ương. Tuy nhiên, hiện nay, nhẫn làm bằng vàng màu vàng không còn quá thịnh hành như trước. Nhiều cặp đôi e ngại do màu vàng kén da tay và không được trẻ trung.

Chính vì thế, những nhà thiết kế đã nghĩ là nhẫn cưới làm bằng vàng trắng. Đây quả là một sự lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi. Nhẫn vàng trắng thường gợi nên sự trẻ trung, sang trọng, tinh tế và nhẹ nhàng. Màu sắc trang nhã của chiếc nhẫn dễ dàng phù hợp với nhiều màu da tay. Đây chính là một xu hướng nhẫn cưới được nhiều cặp đôi yêu thích trong năm 2020 vừa qua.

Nhẫn cưới 2020 phối màu – xu hướng hot nhất hiện nay

Khi mà thế giới đang dần hội nhập, sự giao lưu giữa các nước ngày càng phát triển; các xu hướng thời trang thiết kế được mở rộng trên toàn thế giới. Các cô dâu, chú rể bắt đầu tìm kiếm những mẫu thiết kế mang đậm phong cách phương tây hiện đại. Những mẫu nhẫn cưới này cực kỳ tinh xảo; và sang trong thay thế cho những mẫu nhẫn cưới cổ điển xưa.

Nhẫn cưới phối màu là chiếc nhẫn được kết hợp giữa 2; hoặc 3 chất liệu vàng khác nhau như vàng vàng, vàng hồng, vàng trắng hay platin. Sự kết hợp đó tạo thành những đôi nhẫn cưới có từ 2 – 3 màu sắc; đa dạng, độc đáo và cực kỳ lạ mắt. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt; dù có mức giá cao hơn nhiều so với những mẫu nhẫn cưới một màu thông thường; nhẫn cưới phối màu vẫn được các bạn trẻ thích thú đón nhận.

Nhẫn cưới 2020 hiện đại gắn đá phong thủy

Nhẫn cưới 2020 hiện đại gắn đá phong thủy

Có nhiều cặp đôi quan niệm rằng vạn sự khởi đầu nan, đầu xuôi đuôi lọt nên họ chuẩn bị mọi thứ rất tươm tất cho ngày lễ trọng đại của mình, đặc biệt là nhẫn cưới. Mẫu nhẫn cưới gắn đá phong thủy là kiểu nhẫn phù hợp với các cặp đôi làm ăn kinh doanh; hoặc đơn giản là họ mong muốn đá phong thủy sẽ mang lại may mắn cho họ. Chiếc nhẫn được đính đá phong thủy trong vừa đẹp vừa sang mà còn có ý nghĩa tương sinh tương trợ cho người đeo nó.

Nhẫn cưới loại này được lựa chọn dựa theo nguyên lý của ngũ hành. Để lựa chọn nhẫn cưới phong thủy phù hợp; bạn cần hiểu rõ nguyên lý ngũ hành tương sinh, và biết rõ ngũ hành bản mệnh của mình. Từ đó, lựa chọn cho mình kiểu nhẫn cưới phong thủy phù hợp với hai bạn; mang đến thuận lợi cho cặp đôi trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày.

Kết luận

Trên đây là những mẫu nhẫn cưới năm 2020 đang hot nhất hiện nay, được nhiều cặp đôi lựa chọn. Hy vọng qua những gợi ý của chúng tôi; hai bạn sẽ sớm chọn được cho mình đôi nhẫn cưới phù hợp. Để tìm hiểu về những sản phẩm trang sức khác; hãy truy cập trang web Kimtaingocdiamond.com hoặc liên hệ 0982 988 889 để tìm hiểu nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang