Nhẫn đính hôn đẹp – Biểu  tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Khoảnh khắc trao tặng tín vật chứng minh tình yêu là ước mơ cũng là giây phút đẹp đẽ nhất của bao nhiêu người. Lựa chọn được mẫu đẹp một phần thể hiện sự tinh tế của người đàn ông. Phần còn lại sẽ nói lên vị trí của người phụ nữ trong lòng họ. Có rất nhiều mẫu nhẫn cầu hôn trên thị trường hiện nay. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho mọi người những mẫu nhẫn đính hôn đẹp và phù hợp tại Kim Tài Ngọc Diamond.

nhẫn đính hôn đẹp

Tín vật trao tay – Nhẫn đính hôn đẹp

Nhẫn đính hôn hay còn được gọi là nhẫn cầu hôn. Đây là hiện vật mà người con trai dùng để cầu hôn bạn gái mình, tín vật định ước ngày cưới. Thể hiện rằng hai người đã  là  của nhau. 

Đây là văn hóa được du nhập từ phương tây và mới phổ biến tại Việt Nam một vài năm trở lại đây. 

Khi đến thời điểm tình yêu đã chín muồi, chàng trai sẽ sử dụng nhẫn đính hôn để cầu hôn người con gái mình muốn đặt niềm tin một đời. Nếu một khi cô gái đồng ý để người yêu đeo nhẫn đính hôn lên tay mình. Thì có nghĩa là cô gái ấy đã chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai và muốn ở bên chàng đến cuối cuộc đời này. 

Tín vật trao tay - Nhẫn đính hôn đẹp

Chiếc nhẫn đính hôn ấy sẽ trở thành vật đánh dấu chủ quyền chính thức, tín vật định tình. Chỉ chực chờ một hôn lễ diễn ra để anh có thể rước nàng về dinh.

Khác với nhẫn cầu hôn, nhẫn đính hôn thường chỉ có một chiếc duy nhất để dành cho nữ. Rất hiếm có trường hợp nào cả hai người yêu nhau cùng đeo nhẫn đính hôn. 

Thế nhưng nhiều người vẫn tìm kiếm nhẫn đính hôn cặp cho cả nam giới cùng đeo. Phụ thuộc vào suy nghĩ khác nhau của mỗi người, việc cả hai cùng đeo nhẫn đính hôn vẫn rất lãng mạn. Và ngày càng được nhiều người ưa chuộng tìm kiếm.

Thiết kế cầu kỳ,, tinh tế

Và không có một chuẩn mực cụ thể nào yêu cầu về chiếc nhẫn đính hôn. Tuy nhiên, nhẫn đính hôn thường là nhẫn kiểu, không phải dạng vòng tròn đơn giản như nhẫn cưới. 

Thiết kế cầu kỳ

Nó có thể là chiếc nhẫn kim cương nữ được trang trí khá cầu kỳ, với 1 viên kim cương hoặc đá quý chủ ở giữa. Điều đó  ẩn chứa lời nhắn nhủ thể hiện tình yêu duy nhất của đời mình.

Tùy vào tài chính hoặc sở  thích của cô gái mình yêu,  các chàng trai sẽ lựa chọn mẫu đá quý phù hợp cho vị trí chính giữa đó. Ngày nay ở trên thị trường, để phục vụ cho nhu cầu và sở thích phong phú của các cô gái. Mà nhẫn đính hôn cũng được thiết kế khá đa dạng, nhiều kiểu dáng và cách trang trí hơn. 

Vị trí để đeo nhẫn đính hôn thông thường là ngón áp út khi mới cầu hôn. Và sau đó sẽ chuyển qua đeo ở ngón giữa để nhường chỗ cho nhẫn cưới ở ngón áp út.

Xu hướng lựa chọn nhẫn đính hôn đẹp hiện nay 2021

Nhẫn đính hôn được nhiều người lựa chọn nhất là nhẫn đính hôn kim cương. Với viên chủ đạo lung linh, đại diện tình yêu duy nhất cho em. Tuy nhiên, ngày nay nhẫn đính hôn kim cương cũng ra mắt với rất nhiều kiểu dáng.

Nhẫn đính hôn kim cương phong cách Solitaire

Nhẫn đính hôn kim cương phong cách Solitaire

Những chàng trai nước Pháp lãng mạn hay cầu hôn bạn gái của mình bằng chiếc nhẫn với kiểu dáng Solitaire. Chiếc nhẫn có đặc điểm là kiểu band trơn; hoặc ít họa tiết và chỉ có duy nhất một viên chủ được cắt mặt tròn.

Loại mẫu nhẫn này được yêu thích vì thiết kế kinh điển; vượt thời gian khi không bị lỗi mốt, đơn giản nhưng thanh lịch và tinh tế. Đặc điểm của kiểu dáng này là dễ thu hút mọi ánh nhìn về một điểm ở trung tâm chính là viên kim cương chủ.

Mẫu nhẫn này được lòng của nhiều phụ nữ. Đặc biệt là những người phụ nữ thuộc tuýp cổ điển, truyền thống, yêu thích sự lãng mạn. Và mong chờ sự gắn bó bền chặt, thuỷ chung trong hôn nhân.

Chất lượng và giá thành của kiểu nhẫn solitaire này phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm vòng nhẫn. Phổ biến nhất và có giá trị nhất vẫn là dòng nhẫn cưới bạch kim. Nhờ ưu điểm độ bền cao, màu sắc rực rỡ; nổi bật mà dòng sản phẩm này thu hút được nhiều cập đôi. Kết hợp với khả năng giữ viên đá chắc chắn hơn và ít bị trầy xước.

Phong cách nhẫn đính hôn kiểu Halo

Một trong những kiểu nhẫn cầu hôn khác phổ biến hiện nay, được các cặp đôi trên khắp thế giới ưa thích đó là nhẫn phong cách Halo. Kiểu nhẫn Halo được thiết kế ở trung tâm sẽ là viên kim cương to tỏa sáng, đẹp mắt với những nét giác cắt tinh tế. 

Và bao xung quanh bên ngoài là một hàng kim cương Pavé-set nhỏ hơn. Tạo ra hiệu ứng đường viền hoặc quầng sáng xung quanh, càng làm tôn lên viên kim cương trung tâm.

Phong cách nhẫn đính hôn kiểu Halo

Mẫu nhẫn đính hôn này chỉ xếp sau Solitaire về độ phổ biến. Với những cô nàng dịu dàng, yêu kiều, đây là mẫu nhẫn đính hôn đốn tim nàng vì độ  kiêu sa, lấp lánh.

Nhẫn đính hôn  phong cách Three stone 

Nhẫn three – stone là loại nhẫn có thiết kế đơn giản với 3 viên đá liền kề nhau đại diện cho quá khứ – hiện tại – tương lai. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho thời gian yêu nhau; và lời hứa trọn đời của các cặp đôi. Không chỉ khẳng định tình yêu sâu đậm ở quá khứ và hiện tại; nó còn là lời hẹn ước bên nhau cho đến đầu bạc răng long.

Không chỉ dừng lại ở đó; chiếc nhẫn three-stone còn mang ý nghĩa thiêng liêng về gia đình trong mơ của các cặp đôi. Ba viên đá đính trên đai nhẫn lần lượt là hiện thân của bố, mẹ và đứa con của họ. Hòa thuận và gắn kết, ấm áp và tràn đầy yêu thương. 

Phong cách Three Stone thật sự đã đốn tim các cặp đôi không chỉ bởi vẻ đẹp; mà còn đi kèm với ý nghĩa sâu sắc kiểu dáng này mang lại.

Có nên mua nhẫn đính hôn đẹp tại Kim Tài Ngọc Diamond không?

Có nên mua nhẫn đính hôn đẹp tại Kim Tài Ngọc Diamond không?

Kim Tài Ngọc Diamond là một  trong những địa điểm chuyên cung cấp và tư vấn về các mẫu nhẫn đính hôn đẹp cho các cặp đôi.

Tại đây có những kiểu dáng nhẫn đẹp, phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Cũng như làm hài lòng nửa kia của các chàng. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ sang trọng, kiêu sa mà còn yêu kiều, tinh tế. 

Ngoài những mẫu nhẫn đính hôn đẹp có sẵn theo các kiểu dáng phổ biến trên, chúng tôi còn cung cấp  vỏ, đai nhẫn. Dành riêng cho những ai muốn tự mình lựa chọn viên đá quý minh chứng cho tấm lòng mình.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập vào trang chủ chính thức của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp theo các địa chỉ:

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang