Giá Nhẫn Đính Hôn Thế Nào Là Hợp Lý?

Không ít chàng trai băn khoăn về các mức giá nhẫn đính hôn trên thị trường hiện nay. Sự thiếu kinh nghiệm trong mua hàng; dẫn đến tình trạng mua phải sản phẩm trang sức kém chất lượng với mức chi phí quá cao. Hãy đọc bài viết sau để có được cái nhìn tổng quát nhất; hỗ trợ quá trình lựa chọn thiết kế và mẫu mã. 

giá nhẫn đính hôn

Giá nhẫn đính hôn bằng vàng như thế nào?

Giá nhẫn đính hôn sẽ được quy định dựa trên cấu tạo, thành phần và chất liệu tạo nên sản phẩm. Ngoài ra, nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng; và độ phổ biến của nguyên liệu cũng dẫn đến sự tăng hoặc giảm trong chi phí mua hàng.

Giá nhẫn đính hôn từ vàng 24k

Đối với vàng 24k hay còn gọi là vàng 9999 thì giá nhẫn đính hôn sẽ ở mức cao hơn so với một số loại vàng còn lại. Cụ thể, nếu sản phẩm có thiết kế vòng trơn; basic thì có mức chi phí khoảng 4 triệu đồng. Tuy nhiên, khi đính kèm đá quý hoặc được gia công đặc biệt; giá thành sẽ phát sinh cao hơn. Các dòng nhẫn bằng vàng 24k thường được đánh giá cao bởi sự kết hợp xuất sắc; trọn vẹn giá trị tinh túy, bậc nhất, thể hiện hành động tôn vinh người phụ nữ của phái mạnh.

Giá nhẫn đính hôn bằng vàng 18k

Giá nhẫn đính hôn bằng vàng 18k

Thông thường chi phí cho một chiếc nhẫn đính hôn từ vàng 18k sẽ dao động từ 1.5 đến 5 triệu đồng, dựa trên sự khác biệt về cấu trúc và chi tiết đính kèm tên sản phẩm. Thế nên, giá nhẫn cao hay thấp sẽ căn cứ vào gu thẩm mỹ, sở thích của cô dâu, chú rể trong quá trình lựa chọn thiết kế. Tuy nhiên, khách hàng phải chú ý đặt hàng tại các cơ sở uy tín, có tuổi đời hoạt động cao để đảm bảo chất lượng của chiếc nhẫn. 

Giá nhẫn đính hôn vàng trắng

Vàng trắng là một loại nguyên liệu làm trang sức đang thịnh hành trong thời gian gần đây. Sở dĩ, chúng có vẻ đẹp tự nhiên, dễ chịu, không gây kích ứng da và thân thiện với người dùng. Nhờ nhiều ưu điểm như vậy, giá nhẫn đính hôn bằng vàng trắng thường từ 3 triệu đồng trở lên, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Gần đây, giới trẻ đang cập nhật loại trang sức này như một xu hướng quốc dân, mang đến nét dịu dàng, thanh lịch cho cả nam hoặc nữ. 

Giá nhẫn đính hôn bằng kim cương có đắt không?

Kim cương được xem là nữ hoàng của các loại đá quý, nữ trang trên thị trường hiện nay. Thế nên, giá nhẫn đính hôn làm bằng kim cương thường sẽ chênh lệch đáng kể so với các vật liệu khác. Một số tiêu chí cụ thể để định giá một sản phẩm kim cương bao gồm:

Màu sắc

Màu sắc

Một chiếc nhẫn kim cương có độ pha tạp màu càng ít thì giá trị kinh tế đem lại của nó càng cao. Thang màu sẽ được xác định từ ký hiệu D là cao nhất; và giảm dần theo thứ tự chữ cái tăng dần là E, F, G, H, …., Z.

Tuy nhiên, tùy vào điều kiện tài chính của khách hàng, Kim Tài Ngọc Diamond & Jewelry sẽ hỗ trợ tư vấn lựa chọn nhẫn đính hôn với giá hợp lý. Chúng tôi đang cung cấp; và phân phối nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng đến từ nhiều dòng kim cương khác nhau; tạo điều kiện mua hàng thuận lợi. 

Độ tinh khiết của sản phẩm

Đặc điểm bên trong của viên kim cương là thành tố quan trọng quyết định đến giá nhẫn. Cụ thể, nếu sản phẩm càng ít khuyết điểm; kích thước của tỳ vết nhỏ thì chi phí cho sản phẩm đó sẽ càng cao. Thông thường, độ tinh khiết của kim cương sẽ được đánh giá từ cấp độ FL cho đến IF theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Chất lượng chế tác

Kỹ thuật chế tác của đội ngũ gia công ảnh hưởng đến giá nhẫn đính hôn, bao gồm độ cân xứng, cân đối và độ bóng của kim cương. Sự điêu luyện và chuyên nghiệp trong từng đường cắt sẽ làm tôn lên được vẻ đẹp; và sức hút của loại trang sức cao quý này.

Chất lượng chế tác

Ngược lại, viên kim cương sẽ thiếu sự rạng rỡ; lấp lánh vì ánh sáng không thể được phản xạ và khúc xạ hoàn toàn. 

Trọng lượng của kim cương

Khối lượng của kim cương càng cao sẽ quyết định đến hình thức định giá chung của loại trang sức này. Giá trị kinh tế sẽ tăng theo cấp số nhân; vì số lượng các viên kim cương càng lớn thì giá thành sẽ tăng lên. 

Với công nghệ chế tác hiện đại, Kim Tài Ngọc Diamond & Jewelry tự tin có thể mang đến những bộ sưu tập đa dạng, có giá trị thẩm mỹ cao. Chúng tôi sẽ cố gắng phân bố giá nhẫn đính hôn ở nhiều mức khác nhau, phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Giá nhẫn không phải là yếu tố quyết định

Nhẫn đính hôn là vật định tình quý giá; thể hiện sự bền chặt trong tình yêu của đôi nam nữ; chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này. Thế nhưng, số tiền chi tiêu là bao nhiêu lại không thể nào phản ánh được mức độ chân thành; thủy chung dành cho nhau. Vì vậy, khi mua nhẫn đính hôn, cần phải kết hợp yếu tố về sở thích; sự đồng bộ trong quan điểm giữa cô dâu, chú rể thì chiếc nhẫn đính hôn mới có ý nghĩa.

Giá nhẫn đính hôn không phải là yếu tố quyết định 

Khách hàng nên chủ động trong việc tìm hiểu thông tin về các thương hiệu có cung cấp nhẫn; và tham khảo giá phù hợp. Nên đọc qua các bình luận, đánh giá khách quan từ hệ thống website; và Fanpage của cửa hàng, để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Điều này giúp hạn chế khả năng bị lừa đảo, mua nhẫn kém chất lượng, với chi phí quá cao. 

Bài viết trên đây đưa ra đánh giá cụ thể về giá nhẫn đính hôn trên thị trường hiện nay. Kim Tài Ngọc Diamond & Jewelry mong muốn mọi người có thể sở hữu những thiết kế nhẫn đẹp, với mức giá tốt nhất. Liên hệ 0842.988.889 hoặc 0842.988889 và trang web kimtaingocdiamond.com để đặt hàng ưu đãi, hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang