Nhẫn kim cương vuông, nơi vẻ đẹp phóng khoáng và thời thượng hội tụ

Nhẫn kim cương vuông đang là một trong những món đồ được săn đón nhiều trong làng thời trang, trang sức hiện nay. Mang vẻ đẹp tổng thể mạnh mẽ nhưng phả vào đấy là sự tinh tế trên từng chi tiết; thiết kế nhẫn kim cương là lựa chọn dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng; thời thượng nhưng vẫn hết sức thanh lịch và sang trọng. 

Hãy cùng khám phá về các bí mật của dòng nhẫn này và tìm hiểu xem nên mua nhẫn kim cương vuông ở đâu nhé !

nhẫn kim cương vuông

Tổng quan về nhẫn kim cương vuông

Kim cương vuông là gì? 

Kim cương vuông hay còn được biết đến cái tên Asscher, Princess, Radiant…  là một dạng lát cắt trong quá trình chế tác kim cương. Nếu như các  dạng lát cắt như: hình trái tim, hình tròn, oval được biết đến rộng rãi thì các dạng thiết kế hình vuông đang trở thành xu thế trong thời gian gần đây. 

Các nghệ nhân khi chế tác kim cương vuông tuy chồng các lớp lên nhau; nhưng hoàn toàn không có đỉnh đầu; chính điều này tạo nên sự mạnh mẽ so với các dạng lát cắt khác; nhưng tầng tầng, lớp lớp xếp chồng lên nhau đồng thời tạo nên sự tinh tế và sang trọng. 

Điểm khác biệt của nhẫn kim cương vuông còn nằm ở tiết diện; “những người nghệ sĩ tài hoa” khi tạo ra nó tận dụng tối đa cấu trúc gốc của kim cương thô; và thực hóa sản phẩm theo mong muốn của các thiết kế tạo nên một sản phẩm phóng khoáng; và thời thượng.

Tổng quan về nhẫn kim cương vuông
Kim cương vuông là gì?

Có thể nói, thiết kế của kim cương vuông có phần tối ưu hóa vẻ đẹp của viên kim cương thô gốc; nhưng lại không hề đơn giản để chế tác. Chính vì thế sản phẩm cũng rất phù hợp với những người ưa thích sự tối giản; nhưng lại ẩn chứa đằng sau sự tinh tế.

Vỏ nhẫn kim cương vuông

Vỏ nhẫn là một bộ phận không thể thiếu bên cạnh mặt nhẫn; có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau: vàng trắng; hoặc vàng ta rất phổ biến đối với loại nhẫn này. Bên cạnh đó, nhẫn kim cương vuông có vỏ làm bằng bạc cũng là một lựa chọn tiết kiệm hơn; nhưng cũng không kém phần uy quyền, sang trọng. 

Tùy thuộc vào mục đích, nhu cầu cũng như sở thích của bản thân bạn sẽ chọn lựa chọn vỏ nhẫn sao cho phù hợp với các yếu tố trên cũng như mặt kim cương.

Mang vẻ đẹp hiện đại- nâng tầm đẳng cấp

Mang vẻ đẹp hiện đại- nâng tầm đẳng cấp

Kiểu dáng của chiếc nhẫn mang lại cho nhẫn kim cương vẻ ngoài hiện đại; khoác lên cho chủ nhân sự quyền lực, sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một phụ kiện có thể nâng tầm khí chất, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch, nhẫn kim cương vuông chắc chắn là một lựa chọn xứng tầm.

Nếu để so sánh với các loại nhẫn khác, nhẫn kim cương vuông dường như ở một đẳng cấp riêng biệt về mặt khí chất. Sở hữu thiết kế này, những nghệ nhân mong muốn chủ nhân của chúng sẽ có một khí chất riêng biệt; người và nhẫn cùng nhau tôn lên vẻ đẹp của mình, nổi bật trong bất cứ khoảnh khắc nào.

Tuy khoác lên mình vẻ ngoài đầy quyền uy nhưng nhẫn kim cương vuông lại không hề kén trang phục đi kèm. Mang theo mình mẫu nhẫn này trong những buổi họp, những bữa tiệc; hay đơn giản công việc hằng ngày tại công sở đều rất lịch sự và trang trọng. 

Thiết kế góp phần tôn lên bộ trang phục sẵn có, hợp với nhiều loại phụ kiện khác nhau. Nhẫn kim cương vuông quả là một dòng nhẫn kim cương đa năng mà mỗi người ai cũng nên sở hữu.

Biểu tượng cho sự vĩnh cửu

Biểu tượng cho sự vĩnh cửu

Bên cạnh vẻ bề ngoài đầy uy quyền và phóng khoáng; các nhà thiết kế tài ba cũng đồng thời gửi gắm thông điệp về sự vĩnh cửu; bền bỉ và chắc chắn. Ngụ ý này nói lên rằng “ dù có bất kỳ thay đổi nào, nhẫn kim cương vuông vẫn mang nét cá tính riêng biệt, độc đáo và duy nhất”. 

Bạn có thể tặng nó cho bất kỳ ai để thể hiện tấm lòng chân thành; trường tồn hay mua tặng bản thân như một vật tri kỷ bền chặt. Chắc chắn rằng nhẫn kim cương vuông sẽ là một món quà hết sức ý nghĩa, giúp bạn trao gửi lòng tin yêu của mình.

Các tiêu chí định giá

Tương tự như những loại kim cương khác, các tiêu chí định giá kim cương vuông cũng bao gồm:

Các tiêu chí định giá

  • Trọng lượng Carat: là đơn vị đo trong ngành đá quý. Trọng lượng carat nặng sẽ đắt hơn kim cương cùng loại và có trọng lượng nhẹ hơn.
  • Độ tinh khiết của kim cương: chỉ độ tương đối của các tì vết bên ngoài; và các bao thể bên trong.
  • Nước kim cương: bao gồm kim cương màu và kim cương không màu. Tùy vào màu sắc các loại nhẫn kim cương vuông khác nhau sẽ có giá khác nhau.
  • Giác cắt kim cương: Đây là quá trình cắt mài từ một viên kim cương thô đến một viên kim cương vuông. Có thể nói, giác cắt kim cương là yếu tố quan trọng nhất; là bước hình thành nên một viên kim cương tỏa sáng được người nghệ nhân dày công chế tác. Chính vì vậy tùy loại mẫu mã, giác cắt khác nhau mức giá sẽ khác nhau.
  • Bên cạnh đó, giá còn tùy thuộc vào biến động thị trường tại thời điểm bạn mua cũng như cửa hàng mà bạn lựa chọn.

Mua nhẫn kim cương vuông ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán nhẫn kim cương vuông  từ nhiều thương hiệu khác nhau mà bạn có thể tìm kiếm. 

Tuy nhiên, không phải chất lượng của thương hiệu nào cũng đảm bảo, bởi trên thực tế; không phải cơ sở nào cũng đáp ứng đủ các tiêu chí để cấu thành một sản phẩm đẹp. Để chắc chắn hơn cho mình, bạn nên tham khảo; và lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín. 

Kim Tài Ngọc Diamond là một thương hiệu lâu đời, đáp ứng nhu cầu của bạn với các mẫu mã  đa dạng, đảm bảo chất lượng cũng như vẻ đẹp. Hãy tham khảo các mẫu sản phẩm tại  Website tại https://kimtaingocdiamond.com/  hoặc liên hệ 0842 988 889 để được tư vấn miễn phí và mua được nhẫn kim cương vuông ưng ý nhé

 FB: https://www.facebook.com/TaiNgoc.Diamond

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Giỏ hàng
Lên đầu trang